วินาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักน้อง “หมูเด้ง” ฮิปโปโปเตมัสแคระ ซุปตาร์ตัวตึงแห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี หลังจากที่เห็นความน่ารักของหมูเด้งผ่านโลกโซเชียล ในช่วงวันหยุด หลายๆ คนก็เดินทางไปเจอตัวจริงที่สวนสัตว์ จนต้องมีการจัดระเบียบการเข้าชมซุปตาร์ตัวน้อยที่ดังไปทั่วโลก
นอกจากความน่ารักน่าเอ็นดูของน้องหมูเด้ง ความเด้งดึ๋งของน้องก็ทำเอาหลายคนคิดถึงเมนู “ขาหมู” กันเลยทีเดียว ด้วยรูปร่างของน้องที่ดูคล้ายกับขาหมูที่ผ่านการตุ๋นมาจนเปื่อยนุ่ม มีความเด้งดึ๋งของเนื้อและหนัง
เมื่อน้องหมูเด้ง = ข้าวขาหมูพิเศษหนัง ?
ล่าสุด LINE MAN เผยสถิติ เทรนด์ “หมูเด้ง” ดาวเด่นโซเชียล กระตุ้นความหิว ส่งผลยอดค้นหา “ข้าวขาหมู” พุ่งแรง 50% แซงเมนูฮิต อย่างชาบู – ซูชิ เป็นประวัติการณ์…
- ยอดค้นหาเมนูข้าวขาหมู เพิ่มขึ้น 50% ภายใน 1 สัปดาห์ พุ่งแซงเมนูฮิตอย่าง ชาบู ซูชิ
- ยอดออเดอร์เมนูไข่พะโล้ โตขึ้นกว่า 2 เท่า ในระยะเวลา 1 เดือน เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ
- ไข่พะโล้ ขายไปแล้วทั่วประเทศกว่า 260,000 ฟอง ตลอด 1 เดือนที่เป็นกระแส
ร้านที่มียอดออเดอร์เมนูไข่พะโล้สูงสุดบน LINE MAN ในช่วงที่ผ่านมา คือ “เจริญแกง” จากเครือ Iberry Group ที่มีถึง 13 สาขาทั่วกรุงเทพฯ อีกทั้งกระแสไข่พะโล้ฟีเวอร์ในโซเชียลยังส่งผลดีต่อยอดขายร้านเล็กทั่วประเทศ