มาการองไส้อ้วน โดย “วิน-เมธวิน” เจ้าของแบรนด์มาการอง SOURI ราคาหลักร้อย ที่ขายได้ 100,000 ชิ้นต่อเดือน เมนูมาการอง ที่ดีไซน์ให้ออกมาดูแปลกตา เริ่มจากการสอดไส้ครีมหนา ๆ รวมถึงปรับรสชาติให้หวานน้อยลง ทำให้รสสัมผัสและหน้าตาของ SOURI แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ จนเป็นภาพจำ
บอกเลยว่าทนกระแสไม่ไหว เดินผ่านร้านทีไรคิวยาวตลอดกับมาการองร้าน SOURI ที่บอกเลยว่าฮอตฮิตสุดๆ มีความโดดเด่น และแตกต่างจากท้องตลาดตั้งแต่แรก ตัวมาการองมีให้เลือกกว่า 10 รสจะสายช็อก สายชาไทย สายเปรี้ยว สายหวาน คือมีให้เลือกหมด ที่สำคัญคือทำถึง แป้งมาการองอบมาดี ไส้คือหนาเป็น 2-3 เท่าจากมาการองปกติ ชอบอีกอย่างตรงที่ของที่ร้านนี้จะไม่หวานแหลม กินได้เพลินๆ สมกับการต่อคิว แพ็กเกจก็คือน่ารักน่าเก็บสุดๆ ใครยังไม่เคยลองตามไปลองกันได้
ปัจจุบัน SOURI ทำมาการอง 10 รสชาติหลัก ที่ต้องผลิตพร้อมเสิร์ฟให้ลูกค้าแบบวันต่อวัน โดยมาการอง 3 รสชาติที่ขายดีที่สุดคือ Red Velvet, Lemon Pie และ Summer Smoothies ซึ่งแต่ละรสชาติล้วนมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง นอกจากนี้ยังมีรสชาติใหม่ ๆ ในแต่ละเทศกาลออกมาให้เกินความคาดหวังของลูกค้า กระตุ้นให้อยากกลับมาซื้อเสมอๆ
ขณะเดียวกันในเรื่องการนำเสนอผลิตภัณฑ์ อย่างแพ็กเกจจิงก็ดิไซน์ออกมาให้มีรูปลักษณ์และสีสันทันสมัย เข้าถึงได้ง่าย และเกิดการจดจำแบรนด์ทันทีที่เห็น ไม่ว่ากระแสจะมาแรงแค่ไหน แต่สิ่งที่จะทำให้แบรนด์อยู่ได้ในระยะยาวก็หนีไม่พ้น “รสชาติ” และ “คุณภาพ” ที่ทำให้เกิดความประทับใจตั้งแต่ครั้งแรก และทำให้เกิดการซื้อซ้ำได้
อ้างอิง : https://www.facebook.com/shobkinth
https://www.facebook.com/LongtungirlOfficial
#มาการองซูริ #ขนมหวาน #SOURI #SouriMacarons