OREO ผู้นำตลาดคุ้กกี้คอลแลปส์กับ Coca-Cola ผู้นำตลาดเครื่องดื่ม เปิดตัวคุกกี้แบบแซนด์วิชรสชาติใหม่ OREO Coca-Cola และเครื่องดื่ม Coca-Cola OREO ไม่มีน้ำตาล เป็นรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นวางขายในช่วงเวลาจำกัด
ผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้โปรเจ็กต๋นี้ประกอบด้วย Oreo Coca-Cola Sandwich Cookie รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น มีดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยสีแดงและดำ โดยด้านหนึ่งของเวเฟอร์ช็อกโกแลตมีสัญลักษณ์ OREO และอีกด้านหนึ่งมีสีแดงที่ประทับลายนูนด้วยโลโก้ของแบรนด์ Coca-Cola คุกกี้นี้อัดแน่นไปด้วยไส้ครีมและลูกอมรสซ่าแตกกระจายในปาก เพื่อเลียนแบบประสบการณ์การดื่มเครื่องโค้ก
ขณะเดียวกัน เครื่องดื่ม Coca-Cola ก็มีรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น Coca-Cola OREO ไร้น้ำตาล มีกลิ่นรสที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคุกกี้ OREO ทั้งคู่เป็นสินค้าพันธุ์ใหม่ที่เรียกความสนใจจากสาวกแบรนด์ได้ดีทีเดียว
ความร่วมมือระหว่าง Oreo และ Coca-Cola รอบนี้น่าสนใจมาก เพราะทั้งคุกกี้สีดำและน้ำอัดลมสีดำได้ประกาศความเป็นเพื่อนสนิทหรือ “besties” ของกันและกัน โดยเปิดตัวเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ร่วมกันแบบขายพ่วงรอบด้าน แถมยังขยายผลไปข้ามอุตสาหกรรมที่เข้าถึงคนรุ่นใหม่ได้ดีกว่าเดิม
คุกกี้แซนด์วิช OREO Coca-Cola และเครื่องดื่ม Coca-Cola OREO ไร้น้ำตาล จะวางจำหน่ายในช่วงเวลาจำกัด เริ่มตั้งแต่เดือนกันยายน 2024 นี้ เป็นต้นไป ทั้งสองแบรนด์ยังร่วมมือกับ Spotify เพื่อสร้างประสบการณ์ “Bestie Mode” ให้ลูกค้าได้สแกน QR code เพื่อสร้างเพลย์ลิสต์ร่วมกับเพื่อน และยังมี Forever21 ร้านขายเสื้อผ้าชื่อดังที่จะเปิดตัวคอลเลคชั่นเสื้อผ้าและอุปกรณ์เครื่องเขียนธีม Oreo-Coca-Cola ในสหรัฐอเมริกา ถือเป็นอีกความร่วมมือที่เป็นกลยุทธ์การตลาดสุดสร้างสรรค์ โดยนำแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมาร่วมกันสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภคแบบแพคคู่
“ครั้งนี้ เราจะก้าวไปอีกขั้นด้วยการเฉลิมฉลองความเป็นเพื่อนซี้ใหม่ ระหว่าง OREO และ Coca‑Cola โดยนำความคลาสสิกสองแบบมาสู่แฟนคลับทั่วประเทศ”
อ้างอิง : marketingoops, brandage
#OreoCocaCola #LimitedEdition #SnackCollaboration #SweetTreats #โอรีโอ้โค้ก #ขนมโอริโอ้
🍪🥤 ใหม่! ความลงตัวที่ไม่เหมือนใคร OREO x Coca-Cola
สองความอร่อยสุดฮิตมาผสานกันเป็นหนึ่งเดียว ฟินทุกคำ ไม่ซ้ำใคร! 😍✨
🎁 คลิกเลย เพื่อช้อปความอร่อยของ OREO x Coca-Cola สุดพิเศษนี้ที่ Big C Online
⏳ สินค้ามีจำนวนจำกัด รีบช้อปก่อนหมด! 🛒✨